Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Như tin đã đưa về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng vào ngày 2/1/2015, tuy nhiên, vì lý do công tác chuẩn bị chưa hoàn tất nên lịch di chuyển được hoãn lại đến sáng ngày 6/1/2015. Máy bay cứu thương (Air Ambulance) sẽ đưa ông Nguyễn Bá Thanh cùng thân quyến cất cánh từ Seattle, Washington, Mỹ vào lúc 10:15 sáng thứ hai, ngày 5/1/2015. Sau 2 trạm dừng tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản) sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào khoảng 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015, ông Thanh sẽ được đưa về Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục chăm sóc đặc biệt trong những ngày tháng cuối cuộc đời.
Ông Nguyễn Bá Thanh đang được các bác sĩ tại Trung tâm Y tế Đại học Washington chuẩn bị kỹ lưỡng thuốc thang và các phương tiện y tế cho chuyến bay dài
Lịch trình chuyến bay đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng cụ thể như sau (thời gian được tính theo giờ địa phương):

  • Cất cánh từ Seattle, Washington lúc 10:15 sáng ngày 5/1/2015.
  • Chuyến bay sẽ tạm dừng để tiếp nhiên liệu 2 lần tại Alaska (Hoa Kỳ) và Osaka (Nhật Bản), sau đó tiếp tục chuyến bay thẳng về Đà Nẵng.
  • Hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 08:35 tối thứ ba, ngày 6/1/2015. Ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được xe cứu thương đưa thẳng về Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) để các bác sĩ tại đây tiếp tục công tác điều trị duy trì thể trạng cho ông cho đến phút cuối đời.
Liên lạc với bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, được biết công tác chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đã sẵn sàng, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt với điều kiện tiện nghi tốt nhất trong khả năng có thể của bệnh viện.
Bệnh viện Đà Nẵng (124 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng), nơi chịu trách nhiệm chăm sóc ông Nguyễn Bá Thanh những giờ phút cuối cuộc đời
Khoa học mãi mãi có giới hạn, dù nền y tế tiên tiến nhất cũng không thể chữa khỏi cho ông Nguyễn Bá Thanh nhưng chúng ta không được nản lòng, hãy tiếp tục duy trì thành tâm cầu an, hi vọng phép màu của Đức Phật sẽ xảy ra để ông Nguyễn Bá Thanh có thể hồi phục, tiếp tục cống hiến cho dân cho nước, nhất là trong công cuộc chống tham nhũng mà ông vẫn còn đang dang dở, đặc biệt là vụ án phanh phui khối tài sản tham nhũng khổng lồ của gia đình ông Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Là người dân Việt Nam, tất cả chúng ta đều đang rất đau buồn, càng thương ông Nguyễn Bá Thanh chúng ta lại càng tức giận, căm thù  Nguyễn Xuân Phúc - kẻ đã vì bản báo cáo danh sách tài sản mà nỡ ra tay ám hại ông Thanh một cách đê hèn.

Vì tâm trạng quá đau buồn, tiếp nhận thông tin muộn và cần kiểm chứng nguồn tin nên đến giờ chúng tôi mới có thể cập nhật thông tin chính xác. Xin thành thật cáo lỗi độc giả, nhất là người dân Đà Nẵng đang nóng lòng trông ngóng từng phút, từng giây để được đón ông Nguyễn Bá Thanh, một người con ưu tú trở về quê mẹ một lần và có thể là mãi mãi…

Nguồn: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương

Bình luận với Facebook:

11 nhận xét:

  1. Trong hàng ngũ lãnh đạo ĐCSVN, tôi trân quý tư cách, đạo đức của ông Nguyễn Bá Thanh. Bộ mặt Đà Nẵng ngày nay có được là do công lớn của ông. Tôi nhớ rất rõ có một lần ra Đà Nẵng du lich vào tháng 09, năm 2007, chính mắt tôi không ngờ ông đã tiếp chuyện trực tiếp với anh xe ôm, loáng thoáng chỉ là những lời hỏi thăm của ông với anh xe ôm. Nhưng bao nhiêu đó, cũng đủ để tôi ngưỡng mộ đức độ của ông, khi ấy ông giữ chức vụ bí thư Tỉnh ủy Đà Nẵng.

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Đã báo VTV: https://www.youtube.com/watch?v=YI2nOsH8KQg

      Xóa
  3. 2 con chốt thí cho 1 âm mưu. 1 người lấy tình thương, 1 người lấy sự căm ghét. Kết cục cả 2 đều chết và hết. Để lại trong lòng dân sự mất tin tưởng vào chính quyền. Đó mới là mục đích

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như vậy nhân dân ta sẽ mắc mưu thế lực chống phá nhà nước, xuyên tạc sự thật ảnh hưởng đến an ninh chính trị quốc gia.

      Nên nhớ năm 2015 và 2016 đất nước ta có rất nhiều sự kiện quan trọng

      Xóa
  4. Không phải ảnh bác Thanh đâu các bạn,nhìn kỹ và đưa ra kết luận của mình nhé chớ theo tâm lý đám đông.

    Trả lờiXóa
  5. một câu: các bạn thật thần thánh khi nhìn ra ảnh đó là của bác Thanh, chuyển qua hâm mộ các bạn rồi đêý

    Trả lờiXóa
  6. Chu di cửu tộc nó đi

    Trả lờiXóa
  7. Mấy ông chống đối nhà nước cỡ như Cù ,,Vũ tư cách đạo đức chẵn ra gì thì đừng có đi vơ đảu cả nắm lãnh đạo nha! đừng xúc phạm ông Nguyễn Bá Thanh! ông thực sự vì nước vì dân đất nước đang cần những con người như ông! Cầu nguyện cho ông sớm được bình phục! rất quý mến ông!

    Trả lờiXóa
  8. Cái bọn dân chủ này nó chữi CS mà nó ngu triết thuyết CS chả có gì sai cả! chắc nó chẵn hiểu từ Cộng Sản là ! sai là ở con người thực hiện! nó chẵn có gì trên tay và đầu óc tham vọng tham chức tham quyền muốn lật đỗ chế độ ở VN để chúng cũng chạy về xấu xé quyền lực nhau! nói thiệt nó chữi CS chứ giao đất nước này cho nó với heo mập Cù Vũ chắc được 1 ngày chắc cũng rơi vào tay TQ hay làm nước chư hầu cho Mỹ

    Trả lờiXóa
  9. Bọn dân chủ đa phần gốc rễ từ thiên chúa giáo! mỗi nhà thờ hội thánh là ổ chứa phản động đó! nhất là bọn tin lành nó đi dụ đạo đạp đỗ bàn thờ tổ tiên mỗi ngày! đừng hòng đất nước VN lại rơi và tay bọn thiên chúa giáo! Cộng Sản ác à sao bằng lịch sử truyền đạo đẫm máu của bọn thiên chúa giáo! đi đến đâu là hủy diệt nền văn hóa của dân tộc bản địa nơi đó! đạo máu của nhân lọa với thâp tự chinh tòa án dị giáo chúng đã giết hơn 200 triệu nhân loại đó! bây giờ chúng kích động con chiên mê sảng ngu dốt ở VN luôn gây rối phá hoại an ninh đất nước ! vào sachhiem.net hay giaodiemonline mà đọc sẽ thấy tội ác thiên chúa giáo! núp bóng tôn giáo làm chính trị! tìm đọc cuốn CÔNG GIÁO HUYỀN THOẠI VÀ TỘI ÁC của Charlie Nguyễn để biết lịch sử truyền đạo của thiên chúa giáo vào VN như thế nào và bọn cha cố giáo sỹ con chiên bán nước như thế nào! 93 năm bị Pháp đô hộ cũng bât nguồn từ truyền đạo thiên chúa giáo của bọn vatican cấu kết với Pháp mà ra! rồi dẫn đến Mỹ vào! nguyên nhân xâu xa tận gốc rễ của vấn đề đất nước chiến tranh chia rẻ tìm lực dân tộc đến tận bây giờ cũng do cái bọn truyền đạo vatican ấy! dân tộc VN luôn canh giác với bọn thiên chúa giáo dân chủ ấy! CS có giết người như thiên chúa giáo không?

    Trả lờiXóa