Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Tràn lan trên mạng hiện nay là các thông tin đồn đoán về tình trạng sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính TW, có tin cho rằng ông đã từ Mỹ trở về và hiện đang nằm điều trị ở bệnh viện Ung thư Đà Nẵng, có tin ông đã chết, đã đưa về Việt Nam cho gia đình trong một quan tài kẽm, lại có tin đồn ông đã bị hạ độc bằng phóng xạ, ngay tại trung tâm y tế lớn nhất của Mỹ cũng vô phương chữa trị. Thực hư về nguyên nhân và tình trạng sức khỏe hiện nay của ông Nguyễn Bá Thanh ra sao?

Tin Hay: So sánh bất ngờ giữa ông Trần Văn Truyền và ông Nguyễn Xuân Phúc


Ông Nguyễn Bá Thanh, ứng cử viên Ủy viên Bộ Chính trị đã bị loại ngay tại vòng bỏ phiếu đầu tiên tại Hội nghị TW7
Theo nguồn tin đã được chứng thực từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ TW, khoảng giữa tháng 05/2014, sau khi đóng sổ vụ án Dương Chí Dũng và hoàn tất hồ sơ vụ án Bầu Kiên, bàn giao cho Tòa án Nhân dân Tối cao, ông Nguyễn Bá Thanh đột nhiên bị choáng phải đưa đi cấp cứu, các bác sĩ chẩn đoán ông có triệu chứng rối loạn sinh tủy. Trước đó, khi rời Đà Nẵng ra Hà Nội nhậm chức Trưởng ban Nội chính TW, sức khỏe ông hoàn toàn bình thường và được đánh giá là sức khỏe tốt, đủ đảm đương công việc. Ông Thanh không tin vào kết quả chẩn đoán căn bệnh rối loạn sinh tủy từ Ban Bảo vệ Sức khỏe TW và tiếp tục làm việc bình thường, ai cũng thấy sắc mặt ông ngày một xám, nhìn gần thấy ẩn những mụn thâm đỏ dưới da. Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh ngày một yếu và tiếp tục bị ngất xỉu trong chuyến công tác Thụy Điển đầu tháng 6/2014, khi đó ông mới đồng ý để Ban Bảo vệ Sức khỏe TW đưa đi Singapore chữa trị 02 lần vào trung tuần các tháng 6 và 7/2014. Tuy nhiên, dù Singapore có nền y tế hàng đầu khu vực vẫn không tìm ra nguyên nhân đích thực của căn bệnh, chỉ chẩn đoán là “Nhiễm độc xương, tủy” và đề xuất đưa ông Bá Thanh qua Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson, Mỹ (nơi có kinh nghiệm hàng đầu về điều trị bệnh ung thư).

Được sự phê chuẩn của Ban Bí thư, ngày 16/8/2014, ông Nguyễn Bá Thanh đã được đưa sang Mỹ, ngay sau khi nhập viện, ông đã được chẩn đoán “Ngộ độc phóng xạ - ARS” và lập tức được chuyển đến Bệnh viện Johns Hopkins Medicine (Baltimore, Mỹ), đây là cơ quan chuyên nghiên cứu và điều trị mạnh nhất của Hoa Kỳ về các bệnh do nhiễm xạ gây ra. Sau ca phẫu thuật ghép tủy, ông có dấu hiệu phục hồi và được chuyển đến Trung tâm Y tế Đại học Washington (Washington University Medical Center) tiếp tục theo dõi và điều trị. Tính đến cuối tháng 10/2014, ông vẫn thường xuyên liên lạc về để báo cáo tình trạng sức khỏe với Ban Bí thư và chỉ đạo công việc của Ban Nội chính TW.
Bệnh viện Johns Hopkins Medicine (Baltimore, United States)
Tuy nhiên, từ đầu tháng 11/2014 đến nay ông không còn báo cáo về Trung ương cũng như chỉ đạo công việc của Ban Nội chính. Khi Ban Bảo vệ Sức khỏe TW liên lạc được với ông Phan Văn Tâm, thư ký phụ trách tháp tùng chăm sóc ông Thanh, ông Tâm cho biết bệnh tình ông Nguyễn Bá Thanh bắt đầu trở nặng do biến chứng của ca phẫu thuật ghép tủy, người bắt đầu khô quắt, xám xịt toàn thân, ngoài ra ông Tâm cũng không biết gì hơn, nhất là vấn đề chuyên môn. Đầu tháng 12/2014, được sự đồng ý của Ban Bí thư, Ban bảo vệ Sức khỏe TW đã thành lập đoàn qua Mỹ gồm lãnh đạo Ban Tổ chức TW và Ban Bảo vệ Sức khỏe TW, đến thẳng Trung tâm Y tế Đại học Washington làm việc trực tiếp với các bác sĩ điều trị để tìm hiểu về bệnh tình ông Nguyễn Bá Thanh và tìm giải pháp.
Trung tâm Y tế Đại học Washington (1959 Northeast Pacific Street, Seattle, WA 98195, United States, Phone: +1 206-598-3300), nơi ông Nguyễn Bá Thanh đang điều trị
Sau khi thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại bệnh viện, đoàn công tác đã làm việc với Trung tâm Y tế Đại học Washington, theo các bác sĩ tại đây, dù đã cố gắng điều trị nhưng bệnh tình ông Nguyễn Bá Thanh ngày một trở nặng, lý do bệnh nhân được chuyển đến quá trễ, độc tố nhiễm trong xương không thể giải trừ hết. Dù ca phẫu thuật ghép tủy trước đó thành công nhưng các tế bào nhiễm độc phóng xạ ARS đã chuyển thành ung thư và đang lây lan rất nhanh, hiện không có liệu pháp ngăn chặn. Bác sĩ F. Marc Stewart, người trực tiếp điều trị ông Nguyễn Bá Thanh cho biết, ông Thanh vừa được hóa trị lần 3 nhưng chỉ có thể duy trì thêm một thời gian ngắn. Khoa Điều trị ung thư của thành phố Seattle (Seattle Cancer Care Alliance Clinic) do giáo sư, tiến sĩ Elihu Estey làm bác sĩ chính cũng đã vào cuộc, nhưng hi vọng rất mong manh, có thể nói, sự sống của ông Nguyễn Bá Thanh chỉ còn được tính bằng ngày…
Bác sĩ F. Marc Stewart (điện thoại +1 206-351-4514), người trực tiếp điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh tại Trung tâm Y tế Đại học Washington
Như vậy, việc ông Nguyễn Bá Thanh bị đầu độc phóng xạ là sự thật minh xác, số phận ông dường như đã bị định đoạt bởi hành vi thấp hèn của đối thủ chính trị khi ông đang chuẩn bị ghi điểm quyết định nhằm tiến vào Bộ Chính trị khóa tới và khẳng định vai trò thủ lĩnh miền trung bằng cách âm thầm tiến hành điều tra tài sản tham nhũng của gia đình một Ủy viên Bộ Chính trị đương chức, cũng là người miền Trung theo chỉ thị trực tiếp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thì bỗng nhiên ngã quỵ… Ai là kẻ đứng trong bóng tối giật dây cho hành vi tội ác này?

Xuất hiện nhiều tin đồn đoán cho rằng nhóm lợi ích đứng sau ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã thực hiện, nhưng thực tế hoàn toàn khác và khác rất xa, việc ông Nguyễn Bá Thanh rớt khỏi Bộ Chính trị tại Hội nghị TW 7 do thiếu sự ủng hộ của ông Dũng là đúng một phần nhưng thực tế lí do chính mà ai cũng biết là ông Dũng không đồng tình với quyết định sai qui trình và độc đoán của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hơn nữa bản thân ông Dũng ủng hộ ông Bá Thanh vì ông Thanh là người làm được việc và ông Thanh đã biết rõ và rất vui vì được sự ủng hộ của cả tứ trụ triều đình, mở rộng cửa vào Bộ Chính trị trong Hội nghị TW 10 sắp tới. Còn việc ông Thanh bị triệt hạ uy tín, chặn đường vào Bộ Chính trị qua vụ Thanh tra chính phủ công bố kết quả thanh tra đất đai Đà Nẵng thì mọi người cần tham khảo bài Sự thật về thanh tra đất đai ở Đà Nẵng để có thông tin cụ thể hơn.

Vậy ai mới là thủ phạm đầu độc ông Nguyễn Bá Thanh? Có câu tiền nhân hậu quả, hãy xem ai là người bị đe dọa nhất trong việc nếu ông Nguyễn Bá Thanh vào Bộ Chính trị? Chúng tôi sẽ vạch mặt tên thủ phạm bỉ ổi này trong bài phóng sự tới.

Cầu mong trời phật phù hộ cho ông Nguyễn Bá Thanh vượt qua được kiếp nạn lần này.

Nguồn: Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương


Tin Hay : So sánh bất ngờ giữa ông Trần Văn Truyền và ông Nguyễn Xuân Phúc

               : Vũ Chí Hùng rút ruột tài sản của bố vợ Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Bình luận với Facebook:

123 nhận xét:

  1. Vì quyền lực, sẵn sàng ra tay ám hại người cùng quê miền Trung với mình, tội ác này trời không dung đất không tha, đi đêm lắm ắt có ngày gặp ma, sẽ có ngày ông ta sẽ phải trả giá đắt cho tội ác của mình. Chúng tôi chờ ngày đó đến gần.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là hết phim! diễn viên chính trong bộ phim 'cuộc đua quyền lực' chết giữa chừng. Tiếc cho một diễn viên tài năng! Để xem đạo diễn phân vai dàn diễn viên còn lại đóng tiếp thế nào?

      Xóa
    2. Ông già mình chuẩn bị lên bí thư huyện còn bị chũng nó diệt , cơ mà chúng nó vẫn sống giàu có , tiền nhiều như nước có thấy đứa nào bị làm sao đau

      Xóa
  2. Những thông tin tác giả đưa ra có đúng không? dựa vào đâu mà có những thông tin này? đừng đưa thông tin sai lêch nhé, hậu quả khôn lường lắm đó!

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao các thông tin này không được các cơ quan chức năng công bố cho nhân dân biết, mà lại đi bừng bít như thế, Ban tuyên giáo TW đâu rồi sao không thấy lên tiếng để nhân dân biết rõ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bác còn lo chạy chức chạy quyền, hơi đâu mà quan tâm ông này ông kia sống chết ra sao. Thế mà cũng hỏi!

      Xóa
    2. nước mình đâu có được tự do ngôn luận đâu bạn, thời đại này phải tổng hợp thông tin từ nhiều phía và dùng bộ não mình để phân tích, đừng nghe và tin vào thông tin từ 1 phía !

      Xóa
    3. ^^ "1 cõi nhục của nhân gian" HahahaA :3

      Xóa
  4. Ai được lợi nhất khi ông Nguyễn Bá Thanh bị loại ra khỏi cuộc đua vào Bộ Chính trị thì đó chính là kẻ đầu độc ông Thanh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủy viên Bộ Chính trị hiện nay là người miền Trung duy nhất chỉ có Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, không có nhẽ...

      Xóa
    2. Đại hội Đảng XII, sắp đến, Phó Thủ tướng lại đang ngồi trên đống tài sản kếch xù, chắc phải ra tay trước với ông Thanh để ông Thanh khỏi lôi khối gia sản của ông này ra, làm hỏng việc lớn của ông Phúc

      Xóa
  5. Tác giả bịa đặt thông tin là đi tù như chơi đấy nha, chuyện này không phải đùa đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng đáng đi tù là thằng đã hạ độc ông Nguyễn Bá Thanh ấy, các cơ quan chức năng cần vào cuộc ngay lập tức!!!

      Xóa
    2. Xuân Hè nói đúng, chuẩn rồi. Đọc cả bài, suy ngẫm 45 phút, tôi k thấy bịa đặt chỗ nào hết.

      Xóa
  6. Toàn thông tin kinh khủng và tàn độc! liệu thông tin này có đáng tin cậy không đây? tưởng chuyện này chỉ có trong phim Mỹ, có lẽ nào nó lại được áp dụng ở VN?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là trang phản động mà bạn. giống phim mỹ là đúng thôi, nó ăn tiền của mỹ rồi ngồi xem phim chính trị mỹ, cái kiểu mà các phe đối lập ám sát nhau đấy bạn nên sủa xàm ngôn ấy mà. nhà nước việt nam đâu cần những kẻ bán đất nước, bán tổ tiên, bán quê hương làng mạc vì vinh hoa phú quý bản thân lên tiếng phán. cơ quan điều tra của việt nam cũng được xếp tốp trong ITF cơ mà. cái loại chỉ có ngồi ăn và sủa bậy này không nên nghe chỉ nên vào đọc xong chửi cho nó một trận thôi. lũ chúng mày để bà tìm ra địa chỉ IP thì vui lắm đấy các con. chào thân ái và quyết thắng. khi nào bị bắt vì tội xuyên tạc, truyền bá thông tin sai sự thật, phản bội tổ quốc nhớ gửi mail cho chị chị mua cho mấy chục cuốn lịch bóc hằng ngày cho biết ngày tháng nhé các bé

      Xóa
    2. Kẻ viết comment này thở ra đã thấy thối. Con người hèn hạ nhất khi đánh mất đi nhân cách và danh dự. Đến con nít còn biết là nhà cầm quyền dưới sự lãnh đạo của đảng công sản đang hàng ngày sử dụng tiền của nhân dân một cách vô tội vạ cụ thể như vay vốn ODA vô tội vạ và nâng giá trị dự án lên gấp 4 đến 5 lần để bòn rút, các công ty nhà nước thì kinh doanh lỗ ngập đầu rồi lại phát hành trái phiếu, cổ phiếu để xoá nợ. Kẻ hèn và ngu trên hay câm mồm đi cho đỡ thối nhé.

      Xóa
    3. Này cậu be´, cậu chẳng hiểu giˋ vêˋ chính trị vaˋ hậu trường ct cả. Như thê´ này laˋ bình thường thậm chi´ laˋ chuyện nhỏ . Chỉ buồn laˋ các thê´ lưc xấu xa se˜ làm cho đất nước này mãi chẳng kha´ lên đc vaˋ những người tử tê´ thiˋ bị hãm hại.

      Xóa
  7. Đúng là phản động! cút hết đi cho đất nước này yên bình, chúng mày lấy đâu những tin này để làm loạn lòng dân hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phản động con mẹ mà y mày sợ mất nồi cơm hay sao mà nhảy đông đổng lên thế

      Xóa
    2. Mỗi nước đều có chính sách mị dân khác nhau, chúng ta phải nhìn nhận thông tin 2 chiều,nhất là của nước ngoài. Ví dụ: Tại sao hầu hết nhân dân Trung Quốc đều ghết nhân dân VN, và đêu cho rằng nhân dân VN hiếu chiến,

      Xóa
  8. Loạn Loạn hết cả rồi! hôm trước còn thấy ông Thanh đi thăm và thử cháo ở bệnh viện Ung thư Đà Năng, có lẽ nào ông đã bị đầu độc? Mong thông tin này không phải là sự thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cứ ngồi đó mà mong đi. Thời nay không có đất cho nhân tài sống. Chỉ có bọn sâu bọ thì sống khỏe.

      Xóa
    2. cái ddukm có một thằng coment nào cũng cắn răng vào đó là thằng phản động các bạn cứ bình tĩnh những việc lớn như vậy không ai bưng bít được đâu rồi mọi chuyện sẽ rõ thôi

      Xóa
  9. Ai là người bị đe dọa nhất nếu ông Nguyễn Bá Thanh vào Bộ Chính trị thì kẻ đó chính là người mưu hại ông Nguyễn Bá Thanh.

    Trả lờiXóa
  10. Chính trị là những trò chơi bẩn và không chừa một ai. Cố thủ tướng Võ Văn Kiệt cũng bị đầu độc.

    Trả lờiXóa
  11. Đoạn cuối bài viết, ý tác giả muốn nói gì? tính vu lôi thêm một loạt ông nữa hả?

    Trả lờiXóa
  12. Người thợ săn đã bị gục ngã, bao nhiêu con chuột lớn bé trong cái bình quý sẽ càng sinh xôi nảy nở! ôi cuộc đời!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có cùng suy nghĩ như bạn nhưng tôi không diển đạt được như bạn, cảm ơn bạn đã nói thay tôi.

      Xóa
  13. Tác giả nói không phải ông Dũng làm thì ai đây vậy trời? kẻ nào dám liều mạng thế? đề nghị Ủy ban kiểm tra trung ương, Viện kiểm sát tối cao, Bộ công an vào cuộc điều tra ngay!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn coi phim Vượt ngục phần 2 đi, lúc cô luật sư phát hiện ra một sự gian dối lớn ảnh hưởng đến cả nước Mỹ liền điện thoại cho cơ quan cấp cao nhất để yêu cầu họ đến xử lý vụ việc, họ vẫn đến và kết quả là cô luật sư ấy đã ra đi. :) Tất cả mọi việc đều do "tổ chức" sắp xếp hết rồi. Bạn hiểu ý mình "tổ chức" là gì không? Sự việc này cũng gần giống như vậy đó. ;)

      Xóa
    2. cả 3 cơ quan mà bạn đề nghị điều tra tôi chẳn tin cơ quan nào cả.

      Xóa
  14. Không nhầm thì những bài viết trong blog này toàn phản động...không đáng tin

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày ngu thế, phản động hay không thì đọc thông tin rồi suy ngẫm nhé!

      Xóa
  15. Giống đoạn cuối phim Thuỷ Hử quá. Chính trường Việt Nam thật hấp dẫn

    Trả lờiXóa
  16. Mình cũng dự khi ông Nguyễn Bá Thanh ra trung ương sẽ... ôi mong đây không phải là sự thật!

    Trả lờiXóa
  17. Giờ mới biết, sao chính trị lắm chuyện thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  18. XHCN mà, 1 đất nước với phương châm hàng đầu vơ vét của dân và hạ thủ đối thủ chính trị là chính!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mek thằng đểu, liên quan éo gì XHCN, đây chir là trò bẩn thỉu cá nhân, liên quan gì chế độ! nước nào mà chả có chuyện này chuyện kia

      Xóa
    2. Bạn chữi người ta là thằng đểu thỳ bạn là j????? 99% quan chức đều vơ vét của dân, thượng nâng hạ đạp. XHCN VN bây giờ k còn là XHCN của Bác Hồ gầy dựng ngày xưa nữa r. Tê hại hơn cả TBCN

      Xóa
    3. liên quan gì XHCN, vớ vẫn

      Xóa
  19. Lỗi tại ai mà người tài ngày càng bị tiêu diệt? Còn mấy thằng cha láo toét, hô hào "chống tham nhũng" thì lại ngồi lì cái ghế. Chỉ trừ những ai bệnh tật như "ĐẦU NIỄNG" chẳng hạn thì mới sống tốt và ngư ông đắc lợi thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "đầu niễng" là ai? sao chỉ có đầu niễng, phải có thêm mặt gian nữa chứ nhỉ.

      Xóa
  20. Ngu quá đây là gây chia rẽ cán bộ Lãnh đao Đảng, có ngu mới đi hạ độc nhau như thế, nghe bọn này có mà mất nước.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi người đều có quan điiểm riêng, ai cung muốn có quyền lực, vậy thì phải làm sao để k bị mất quyền lực khi xuất hiện kẻ gây nguy hại đến quyền lực

      Xóa
  21. Dân nghèo chỉ mong muốn đc đọc và xem càng nhiều các quan, các tướng giầu để dân học tập cày ruộng trồng lúa để lên quan tiến chức như các tướng ! Khổ dân đen

    Trả lờiXóa
  22. tôi là người dân Quảng nam ,Ô Nguyễn Bá Thanh đang bệnh tình nói ra thì tội, chứ vàng, bạc,đô la tính gian hùng và sự nham hiểm, tàn độc của ô Thanh thì ô. Phúc phải gọi bằng cụ đấy các vị .Con người ô Phúc rất giàu tình cảm, có tấm rộng mở, chân thành ai cũng quý mến, không nên vu oan, giáng họa cho người ta như vậy.Ông Thanh không vào được BCT là do có tài mà thiếu đức, chứ có 10 ô Phúc cũng không thể làm cho ô Thanh rớt được.rõ ràng đây là lối tung tin hỏa mù lên để tiếp tục bôi xấu ô Phúc của 1 tên đê tiện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà con bác Phúc hả, cả Đà nẵng ai ko biết Nguyễn Xuân Phúc chứ.... Được người khác dùng tiền lót đường để được vào Bộ chính Trị, chứ làm gì một người ko tên tuổi ở Quảng Nam, ko có công trạng gì lại được lọt vào Bộ chính trị.. Chỉ nhìn cái mặt ko thì đã lộ rõ tham quan. Chỉ được một điều là cháu của bác Võ Chí Công..

      Xóa
    2. Nguyễn Xuân Phúc kẻ cơ hội ai mà ko biết, dùng tiền lót đường để vào BCT chứ làm gì một người ko tên tuổi từ Quảng Nam lại được ngồi vào đó mà lơn giọng, chỉ được cái là cháu của bác Võ Chí Công... Nhìn cái mặt thì thấy rõ tham quan...!

      Xóa
  23. Ôi những con người của đảng

    Trả lờiXóa
  24. Người dân Đà Nẵng rất buồn khi nghe tin này ! Cầu mong ông trở lại khỏe mạnh như xưa!

    Trả lờiXóa
  25. Kế đầu độc của loài người đã có từ lâu.. những vẫn còn hiệu quả... Khi được đưa vào ban chống tham nhũng, ông Thanh phải đề phòng trước mới phải. Giặc ngoài cũng dùng, giặc nội xâm cũng dùng.

    Trả lờiXóa
  26. Cộng sản cứt cũng ăn miễn là có tiền đem về cho vợ con họ. Ai có cha mẹ như thế thật đáng thương. Khinh bỉ
    Cha mẹ không làm gương thì lấy gì dạy bảo con cháu dâu rể, nòi giống sẽ suy vong. Vợ chồng đánh giá lẫn nhau, anh em đánh giá lẫn nhau, con cái đánh giá cha mẹ-chẳng qua là không nói ra mà thôi. Có con cháu dâu rể nào kính trọng ông bà xấu xa tham ăn hốt uống bao giờ. Vợ nào kính trọng người chồng chỉ biết nịnh nọt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đm có m cứt cũng ăn thì c

      Xóa
    2. Cha mẹ cũa nó , Nó còn đem ra đấu tố nữa kià. thì mấy thằng nhãi ranh này có đáng gì đâu

      Xóa
    3. Vậy mói có câu.
      Thằng Chinh dại chợ khôn nhà.
      Tố cha, tố mẹ, ông bà nó tố luôn.
      Anh bạn của tôi ạ.
      Cộng sản là thế đó.

      Xóa
  27. Khi đi săn không nguy hiểm bằng lúc chia phần. Tướng Ngọ cũng chết đúng lúc. Và giờ tới lượt ông Thanh, còn ông nào cần phải hạ nữa không ?

    Trả lờiXóa
  28. Bài này rõ ràng là nhằm vào ông Phúc mà, chắc đang chạy đuaa cho mấy cuộc bầu cử nên phải ra tay hạ đối thủ trước thềm bầu cử. Thật cũng chẳng biết ai hại ai, nhưng người viết đã biết kẻ hãm hại là ai rồi mà ko lên tiếng, để người đọc tự suy ra là ông Phúc, là do ng đọc nói chứ chủ bút ko có nói, đúng là thâm. Trên đời này ddúng là ko thể cái gì cũng công bằng hay cạnh tranh lành mạnh đc, làm người cũng đừng nên sống thiệt thà quá, càng làm cao càng phải biết mối đe dọa rình rập mình ngày càng nhiều và phải đề phòng đi chứ, mong bác Thanh mau khỏe, thàng nào ném đá giấu tay có giỏi thì bước ra sáng cạnh tranh công bằng đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bước ra sáng... nó có não mà bạn, sao dám bước ra được

      Xóa
  29. Thử nhìn xem 3,4 ngày hôm nay cái web lá cải này chỉ viết bài nhằm về 1 người. Mà lại đang trong giai đoạn chuẩn bị cuộc bỏ phiếu tín nhiệm. Các bạn chịu khó động não 1 tí nhé. Có ăn có học thì cũng biết sàn lọc thông tin 1 chút...Cứ dùng 1 tí mực là có thể thay đổi cục diện chính trị, làm các bạn mất niềm tin thì tớ thấy buồn cười lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn động não trước đi, miễn đúng là tôi tin

      Xóa
    2. Chỉ nói về tài sản của các vị thôi nhá thì dân không mù đâu , ở nước ngoài cũng có bà con kiểm chứng !

      Xóa
  30. thôi rồi Lượm ơi

    Trả lờiXóa
  31. Ngay từ đầu mình đã nghi ngờ chuyện này, ông Thanh đang khỏe mạnh, sắc diện tốt, tự nhiên ra Ban Nội chính ở ngoài Ha Noi một thời gian ngắn thì đổ bệnh. Giờ càng ngày nó càng đúng. Thời nay vẫn còn đám gian thần hãm hại trung lương. Thật bỉ ổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao lai vo van hoa va vo giao duc chui nguoi ta ngu xuan vay Dinh Le Cong?

      Xóa
  32. Các bạn hãy thận trọng trước khi nhận xét, một hai bài viết chưa thể làm rõ được vấn đề hãy tìm hiểu nhiều hơn nữa từ các nguồn chính thống.

    Trả lờiXóa
  33. Bài viết này ít ra còn có thông tin chuẩn xác, bác Thanh nằm ở BV bên Mỹ để chữa trị, cái tin này rục rịch trong công chúng từ mấy tháng trước rồi, rất tiếc dù nó có lá cải hay vô căn cứ thì cũng chứa ít nhiều sự thật về sự thối nát của các cấp lãnh đạo chia bè kéo cánh, lôi đất nước đi xuống bùn.

    Trả lờiXóa
  34. Chỉ biết cầu mong cho một quan chưc có tài và thanh liêm như Bác Thanh. Bình phuc để Tiep con duong chinh tri. Va dep het dam tham o hop, quan bat tai, tham nhung... cho dat nuoc Viet Nam ngay cang vung manh

    Trả lờiXóa
  35. Merry christmas bác Thanh, mong bác thoát nạn

    Trả lờiXóa
  36. Bá Thanh cùng đồng bọn cũng như các nhóm Mafia khác chẳng nhóm nào liêm khiết, chăngr nhóm nào đặt quyền lợi của nhân dân và Quốc gia lên trên hết. Chúng tranh dành, đấu đá nhau và triệt hạ nhau. Chúng ta đang ở thời Mạt Sản.

    Trả lờiXóa
  37. Bá Thanh nay đã...thôi rồi
    Mau đem ...hốt bác về đồi mà chôn

    Trả lờiXóa
  38. đồng chí X vô can ???

    Trả lờiXóa
  39. Ông NBT nếu may mắn qua được lần này nên "rửa tay gác kiếm" đi là vừa. Cái "hốt liền không nói nhiều" của ông chắc là không chống lại được chất phóng xạ rồi đấy. Lần sau, độ phóng xạ dành cho ông sẽ không được tăng gấp 2 mà sẽ tăng gấp 10. Lúc ấy ông sẽ không có đủ thời giờ nói nữa chứ đừng nói đến việc hốt ! Chúc ông hạ cánh an toàn.

    Trả lờiXóa
  40. Ngay cả ông Nguyễn Tấn Dũng cũng có thể đã bị đầu độc nhưng thoát chết. Dáng đi của ông Dũng vài tháng nay nặng nệ lạch bạch, người ngay đơ như khúc gỗ chứng tỏ gan bị phù chèn ép dạ dày, thận bị suy rất nặng. Hồi giữa năm có lúc ông Dũng vắng mặt trên VTV hơn 1 tuần, bản tin về ông luôn xếp sau Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang dù tin quan trọng hơn và không có hình ảnh chỉ nói lướt thủ tướng làm gì, gặp ai.

    Trong nền chính trị cộng sản VN nếu không ra tay ngay sẽ phải ôm hận. Năm ngoái lúc ông Dũng đang thắng thế được đàn em ủng hộ nếu quyết tâm cải cách như thông điệp đầu năm thì đã xong. Bây giờ đám đàn em đã dần phản phúc thay ngôi đổi chủ thì tính mạng ông Dũng cũng không còn an toàn, sinh mệnh chính trị càng mong manh.

    Trả lờiXóa
  41. Blog này nói và suy diễn tầm bậy , tầm bạ....Cố tình phá hoại chứ xây dựng cái gì !!! Cứ gần Đại hội là mượn tự do đã kích, chống phá đất nước VN này quyết liệt, các Ông ở nước ngoài lo mà làm ăn đi các ông. Để đát nước tôi yên.

    Trả lờiXóa
  42. Cách đây vài năm, nghi can đầu độc phóng xạ-ARS ô.ARAFAT,ô HU GO CHAVEZ là do siêu tình báo Mỹ, tin khá giật gân đó đã cuốn hút dư luận trên khắp thế giới. Để đánh ô Phúc trong hội nghị TƯ 10 sắp đến tên bồi bút, đâm thuê chém mướn có hạn nầy hoang tưởng ô. Thanh thay hai lãnh tụ nổi tiêng kia và lấy ô. Phúc làm nghi can thay siêu tình báo Mỹ! Đầu tháng 12 ( tức có thể đên ngày 7/12 ? ) đoàn VN mới qua được đến Mỹ để xác minh, thì ngày 15/12 hắn đã có được bản kết luận pháp y tuyệt mật trên tay để viết loạt bài tung lên mạng đánh ô Phúc? các nhà khoa học Thụy Điển phải mất hơn 9 tháng mà vẫn không kết luận được vụ ô ARAFAT trong khi đoàn VN vài ô. CB ban tổ chức TƯ, vài BS qua Mỹ 5-7 ngày kết luận? và sao không nói bản kết luận vô cùng tuyệt mật nầy đã được Bộ chính trị CSVN thông qua hay chưa? trò lố của cái thằng vẽ chuyện giật gân, chó má đê tiện nầy là ở chỗ đó.

    Trả lờiXóa
  43. Loại báo phản nước, vậy maˋ an ninh mạng k chặn lại để người đọc thấy gai mắt

    Trả lờiXóa
  44. Nếu quả thật thàng Bá Đạo ý quên Bá Thanh bị nhiểm phóng xạ ARS thì đây cũng là một quả báo nhản tiền.
    Người dân Cồn Dầu kiêu cũng thấy trời xanh đã có mắt.
    Thằng Bá Đạo Thanh này là một tội đồ cũa dân tộc, chính nó đã ra lệnh cướp nhà,cướp đất, cướp ruộng vườn người dân Cồn Dầu, cũng chính thằng Bá Đạo Thanh này đủi tận giết sạch người dân Cồn Dầu chay qua Thailand.
    Âu cũng là quả báo cho thằng Bá Đạo Thanh, nó bị nhu thế cũng là nhân quả.
    Đã mang lấy nghiệp vào thân.
    Cũng đừng trách lấn trời gần, trời xa.
    Thiện căn ở bởi lòng ta.
    Chử tâm kia mới bằng ba chủ tài.

    Trả lờiXóa
  45. Mình làm bao lâu thì mới đủ tiền qua Mỹ khám bệnh một lần nhỉ?

    Trả lờiXóa
  46. Mình cũng đoán trước là như vậy khi nghe tin Bác bị bệnh mà. Hix đúng là 1 xã hội khủng khiếp, tàn ác. Vì đồng tiền mà có thể làm tất cả.

    Trả lờiXóa
  47. Bố đút buồi quan tâm, bố đéo thích chế độ này

    Trả lờiXóa
  48. Đấu tranh là tránh đâu.. (Bản thân tôi cũng vậy).. tuy nhiên tiếc cho ông Bá Thanh là ông phải trả giá bằng sinh mạng của mình thì quá tiếc. Tiếc cho thành phố Đà Nẵng mất đi 1 người con ưu tú, tiếc cho xã hội. Gía như ông đấu tranh 1 cách từ từ, khi nào đủ lực thì mới ra chiến trận thì tốt. Chuyện ông bị đầu độc hay không thì thời gian sẽ trả lời.. nhưng việc ông vắng mặt ở kỳ họp quốc hội vừa rồi và thông tin về ông hầu như bị bưng bít là chuyện có thật.. chắc là phải có uẩn khúc gì đó. Thành thật chia buồn cùng ông..

    Trả lờiXóa
  49. đau đầu! cứ bảo sv giờ ko biết quan tâm chính trị, nhưng mà thông tin cứ người này nói 1 dằng người kia nói 1 nẻo thì hiểu thế nào đc.

    Trả lờiXóa
  50. Thực sự là có 1 cuộc chiến trong nội bộ chính trị. Ông Nguyễn Bá Thanh đứng về chính nghĩa sẽ bị loại trừ thôi..cái ác nhiều hơn mà.Buồn cho 1 con người miền trung.

    Trả lờiXóa
  51. Bố tiên sư bọn phản động/ phản là thằng bố động là con mẹ mày ấy giải thích vậy được chưa? Hết nguyễn bá thanh này việt nam có nguyễn bá thanh khác. Chúng mày chết con mẹ chúng mày hết đi, lúc ấy xuống nc vs ae việt tân chúng mày về chính trị

    Trả lờiXóa
  52. minh cung la 1 nguoi dan mien trung.khong biet phan dong hay su that nhung thay rat buon va dau long.Boi minh da chung kien canh quan nho lam xai quan lon bao che nguoi bi thiet van la dan ngheo.Còn vụ này mình không biết sao nữa.Biết đâu đó là thật cũng có

    Trả lờiXóa
  53. Can than voi nhung thong tin bia dat keo mac bay cac phantu xau chuyen chong pha nha nuoc Viet Nam

    Trả lờiXóa
  54. Ai đã thấy nhà cụ Bá ở Đà Nẵng chưa? Nhà cụ Truyền ở Bến Tre phải gọi là đại ca! Có tí quyền là nghĩ đến chuyện vơ vét, tham nhũng cho đầy túi riêng, đầy túi rồi lại nghĩ đến quyền cao hơn nữa! Cụ nào cũng vậy cả!

    Trả lờiXóa
  55. Miền Trung còn đại gia đình chuột cống Hùng hói (Nghệ An). Nếu Bá Thanh có ngủm sớm, thì cũng là ác giả ác báo vụ khiêng tướng Thanh (Bộ C.A) ra vành móng ngựa, và các vụ tham nhũng kinh hoàng dưới thời là chúa tể Đà Nẵng

    Trả lờiXóa
  56. các bác ngj xem ở địa phuog các bác mn vào đc từ UBND huyện trở lên thj faj tốn bao nhju tiền vaf faj có quyền thế như thế nào aj k có gốc to thj dug mog làm chính trị nhé

    Trả lờiXóa
  57. Quân phản động nhan nhãn khắp nơi nhẩy?

    Trả lờiXóa
  58. noi that long nha cam thay .......buon ..cho dat nuoc dan toc vn nhan tai thi it quy ma thi nhieu va ...buon .cho con chau chung ta se kg con tam guong sang nao de chung noi theo nua ...buon that..

    Trả lờiXóa
  59. NƯỚC NON ..BUỒN NHƯ CHIỀU NON NƯỚC QUẢNG NAM TÔI...

    Trả lờiXóa
  60. Không thấy bác Thanh xuất hiện lâu ngày nên mới phải tin. Ai cho tui thấy bác Thanh khỏe mạnh làm việc lại như trước, tui sẽ ko tin mấy bài báo này.

    Trả lờiXóa
  61. Vài ngày nữa không thấy bác Thanh hiện diện tại Hà Nội như bạn viết, bạn có nhục ko?

    Trả lờiXóa
  62. Đọc cái tên của báo đã biết ngay là bọn phản động rồi.

    Trả lờiXóa
  63. Buồn, thất vọng, nếu tất cả là sự thật. Hỡi ôi....

    Trả lờiXóa
  64. Những người làm việc xấu sau lưng người khác thì suốt đời dòng họ chúng nó chỉ là thứ hạng thấp nhất trong nhân loại con người chúng ta thôi. . Chắc cũng do bị duy truyền thôi...

    Trả lờiXóa
  65. Cầu mong bác Thanh mau bình phục

    Trả lờiXóa
  66. Buon cho mot tang lop" tri thuc"! Sao cu an thua vi cai hieu biet ich ky hep hoi ay; sao ko dung kien thuc do ma lam dau cho ban than gia dinh va xa hoi...! Dem cai cua cai va su hieu biet cua minh xay dung dat nuoc ; lai dem no ra phoi bay trong luc " troi van con mua"..! Toi mong moi nguoi biinh tinh ; hay thuong lay nhung nguoi vo toi; nhung nguoi nong dan chan lam tay bun ; do la nhung nguoi cho minh cai goi la " que huong" ...hay de to quoc len tieng ... La nhung nguoi cong hien cho su nghiep xay dung nen doc lap tu do cua dan toc; chua den muc cac ban phai " lo bo trang rang dau" ...! ..! Toi yeu to quoc toi..!!. Ho chu tich muon nam

    Trả lờiXóa
  67. Không bảo vệ hay ủng hộ ai một cách hồ đồ nhưng trước hết cần tìm hiểu những ai đứng sau những chiến dịch thông tin hay những bài viết này. Có thể đây chỉ như loại thư nặc danh, "ném đá dấu tay" mà thôi. Tại sao người ta muốn "hạ bệ" uy tín một người ? Có thể người đó rất xấu nhưng cũng có thể người đó rất tốt và tất nhiên, họ rất sợ người đó! Không nên vội vàng với những thông tin kiểu này.

    Trả lờiXóa
  68. Mình là người con Quảng Nam, sống ở Đà Nẵng. Bác Thanh dù sao vẫn là một người có tài, có tâm với công việc, với nhân dân, với đất nước. Vậy mà ra ngoài kia mới có 1, 2 năm mà giờ thì biệt vô âm tín, rồi nhiều thông tin trái chiều vậy, thật buồn quá đi mất!

    Trả lờiXóa
  69. Toàn tin vịt. Chỉ đủ lừa con nít thôi.

    Trả lờiXóa
  70. dung la cu nhu the nay thi quoc gia ta con dai dai moi mo may mo mat duoc.cu phai mang sach bao bac Tap Can Binh day cho vai bai ong Thanh duoc vi nhu la bao cong cua vn.cau mong ong Bao cong Ba Thanh nhanh binh phuc de ve vn diet het sau bo di

    Trả lờiXóa
  71. Bố cũng đéo thích cả cái quốc gia này

    Trả lờiXóa
  72. Dkm bọn phản động cút

    Trả lờiXóa
  73. NAM MÔ ĐẠI TỪ ĐẠI BI QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT. XIN MẸ HIỀN QUÁN THẾ ÂM CỨU CỨU VỚT CHO ÔNG NGUYỄN BÁ THANH ĐƯỢC TAI QUA NẠN KHỎI, BÌNH AN VÔ SỰ.

    Trả lờiXóa
  74. Không nên nghe lời xấu xa xúi giục các bạn ạ, chúng ta đâu biết thực hư thế nào.

    Trả lờiXóa
  75. bác thanh của tao mà khỏe lại khối thằng phải chết đấy

    Trả lờiXóa
  76. thằng phản động đăng bài viết ngu quá ở đâu chẳng có tham ô tham nhũng.mày thử xem người dân làm gì ko phải đút tiền hối lộ.từ giáo dục đến y tế sang giao thông về nhà đất,

    Trả lờiXóa
  77. MUỐN TIN MÀ KHÔNG BIẾT TIN VÀO AI

    Trả lờiXóa
  78. Đúng là bọn chó săn phản động, đăng tin nhảm nhí. Tao mà biết được hằng nào đăng tin bôi nhọa đảng nhà nước tao bắn chết mẹ hằng đó.

    Trả lờiXóa
  79. xem anh sex http://gailauxanh.biz , hinh anh sex viet nam, dan choi.xxx

    Trả lờiXóa